Tặng tài khoản Canva Pro cho khách hàng thiết kế website

Để có một website đẹp chúng ta cần đưa lên các hình ảnh đẹp/chuyên nghiệp, để xây dựng một fan page tốt hoặc một tài khoản Instagram tốt được nhiều người yêu thích – chúng ta cũng cần đưa lên các hình ảnh/video đẹp, sáng tạo.

Nói chung, đối với mọi hoạt động quảng cáo, marketing online hay bán hàng đều cần các hình ảnh đẹp, bắt mắt. Đôi khi “một tấm hình bằng ngàn lời nói”.

Có nhiều chủ trang web khi đăng bài viết chỉ cần lên Google tìm kiếm ra tấm hình phù hợp, lưu lại và đưa lên trang web của mình một cách nhanh nhất để hoàn thành bài viết, không quan tâm tới chất lượng hình ảnh, thông điệp hình ảnh, kích cỡ hình ảnh. Điều này dẫn tới trang web hiển thị các hình ảnh một cách lộn xộn, không đẹp mắt, không ngay ngắn vì hình trồi hình thụt do không có cùng một kích cỡ.

Hiểu được điều này. Website Hiệu Quả luôn cung cấp cho các khách hàng của mình kích cỡ khuyến cáo các hình ảnh sử dụng trong bài viết nhằm tạo sự đồng bộ về kích cỡ, một tiêu chuẩn cho mọi bài viết.

Và để tạo hình ảnh/video một cách dễ dàng nhất. Website Hiệu Quả sẽ cung cấp cho các khách hàng một tài khoản Canva Pro chuyên dùng thiết kế hình ảnh, video ngắn. Đây là một công cụ rất hữu ích, dễ sử dụng và cực kỳ chuyên nghiệp.

Trên trang web Canva có sẵn hàng ngàn các mẫu giao diện đã thiết kế thuộc mọi chủ đề dùng sử dụng cho Facebook, Instagram v.v…, các biểu tượng, hình nền, các đoạn video ngắn, các file audio và hàng triệu bức ảnh chất lượng cao. Chỉ với một vài click chuột bạn đã sở hữu ngay một hình ảnh hoặc video ngắn tuyệt vời cho Facebook và Instagram của mình.
Tài khoản Canva pro cho các khách hàng thiết kế website
Hàng chục ngàn mẫu thiết kế thuộc nhiều lĩnh vực và chủ đề khác nhau.

Ngoài việc cung cấp tài khoản, WHQ còn có một khóa học hoàn toàn miễn phí cho thành viên sẽ được xuất bản sớm hướng dẫn sử dụng ứng dụng Canva Pro này.

Đây là một công cụ cần thiết, hữu ích không những giúp khách hàng phát triển trang web và các tài khoản mạng xã hội của mình tốt hơn mà còn hỗ trợ đào tạo cho khách hàng các kỹ năng tuyệt vời về chỉnh sửa và thiết kế hình ảnh, thương hiệu của mình trên nền web mà không cần học các phần mềm phức tạp như Photoshop.

Từ khóa mô tả:

Tham gia thảo luận

      :: Gửi Bình Luận

      Website Hiệu Quả
      Logo