WHQ tăng tương tác và bán hàng cho website bằng WPFomify

Khi bạn vào một website bán hàng online, trên trang web liên tục hiện ra danh sách các khách hàng mới mua các sản phẩm trên website, điều đó cho bạn nhận thức rằng trang web này thật sôi động, các sản phẩm và giá thành có lẽ rất tốt nên mới có nhiều người order như vậy.

Không chỉ riêng bạn có cảm nhận và suy nghĩ như vậy. Bất khách truy cập nào ghé thăm một trang web với ý định tìm kiếm sản phẩm, dịch vụ đều có chung một cảm nhận tốt khi một trang web thường xuyên có khách hàng.

Đó là lý do Website Hiệu Quả áp dụng chức năng hiển thị ngẫu nhiên các khách hàng vừa mới mua sản phẩm vào website sử dụng ứng dụng WPFomify có bản quyền.

Giá của gói phần mềm này khá cao, $99/ 1 website/ 1 năm. Tức là mỗi năm phải tốn hơn 2 triệu vnđ. Nhưng WHQ đã mua số lượng lớn bản quyền và được giảm giá. Do đó, chúng tôi có thể cung cấp cho các khách hàng tại Việt Nam dịch vụ này mà không tính phí hàng tháng hay hàng năm.

Ứng dụng này có thể kết nối với phần mêm chuyên bán hàng Woocommerce, Easy Digital Download và nhiều phần mềm khác như danh sách dưới đây.

Việc kết nối tới nhiều ứng dụng, nhiều nền tảng này giúp hiển thị chân thực các dữ liệu đầu vào như danh sách khách hàng đăng ký bản tin, danh sách khách mua hàng, danh sách khách điền vào form, danh sách khách mua khóa học v.v…

Sau khi cài đặt và hoàn thành các thông tin cần thiết thì ứng dụng sẽ hiển thị ngẫu nhiên tên danh sách khách mua và loại sản phẩm trên website như hình dưới đây.

Website Hiệu Quả không ngừng cải tiến và đưa thêm các tính năng mới cho các trang web của khách hàng với mong muốn các trang web ngày càng phong phú và hiệu quả hơn trong việc tìm kiếm, kết nối và chăm sóc các khách hàng.

Từ khóa mô tả:

      Website Hiệu Quả
      Logo