WHQ Social Locker – Tăng Like fan page, tăng Share bài viết cực mạnh cho trang web của bạn

Để sở hữu một website không khó, nhưng để phát triển website đó mang lại hiệu quả thì không hề dễ dàng. Hàng ngày trên thế giới có hàng trăm ngàn website được đưa vào hoạt động, ở Việt Nam chắc chắn cũng là một con số rất lớn.

Để một website được nhiều người biết tới trước tiên trang web đó phải có nội dung hấp dẫn, sản phẩm hấp dẫn, phù hợp với đối tượng được nhắm tới, ở từng khu vực khác nhau. Tiếp theo, phải làm sao để nhiều người biết tới trang web.

Chúng ta có nhiều cách như chạy quảng cáo trả tiền trên Tivi, báo mạng, báo giấy, trên Facebook, trên Google, chạy các chương trình giảm giá, khuyến mãi, tối ưu SEO cho trang web để tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm với các từ khóa tiềm năng v.v… hầu như các cách này đều tốn những khoản chi phí nhất định.

Tuy nhiên, đối với các công ty, doanh nghiệp hay cá nhân kinh doanh nhỏ có ngân sách cho quảng cáo không nhiều thì việc áp dụng các cách quảng cáo như kể trên có thể gặp trở ngại.

WHQ thấu hiểu điều đó và sẽ mang lại cho các khách hàng một giải pháp marketing hiệu quả mà không tốn chi phí. Đó chính là WHQ Social Locker.

WHQ Social Locker là gì và có thể làm gì?

WHQ Social Locker là một ứng dụng chạy trên trang web của khách hàng mà WHQ thiết kế, ứng dụng này có chức năng ẩn một phần nội dung bất kỳ trên một bài viết, để xem được phần nội dung ẩn đó người xem phải thực hiện một trong số các công việc sau:

  • Like Facebook fan page: Giúp tăng Like cho fan page của bạn
  • Chia sẻ bài viết lên Facebook timeline: Giúp lan truyền bài viết, nhiều người biết tới, nhiều khách truy cập từ Facebook
  • Follow kênh Twitter: Giúp tăng Followers cho kênh Twitter của bạn
  • Tweet về bài viết lên Twitter: Giúp cho nhiều người trên Twitter thấy được bài viết, tăng khách truy cập vào bài viết và website
  • Chia sẻ bài viết lên mạng Linkedin
  • Đăng ký kênh Youtube: Tăng subscribers cho kênh Youtube

Như vậy, chúng ta đã có một cách tuyệt vời để tăng Like cho fan page, tăng lượt chia sẻ bài viết lên Facebook hoặc tăng lượng người theo dõi kênh Youtube.

Khi nào nên sử dụng WHQ Social Locker?

Việc yêu cầu bạn đọc/khách truy cập website thực hiện một hành động nào đó để xem phần nội dung ẩn nếu không khéo sẽ gây phản cảm. Tuy nhiên, nếu có sự đầu tư nội dung kỹ lưỡng, chất lượng cùng lời kêu gọi hợp lý thì bạn đọc vẫn sẽ sẵn sàng ủng hộ, đây là mô hình win-win, đôi bên ủng hộ nhau và đạt được điều mình mong muốn.

Để bạn đọc bớt phản cảm khi yêu cầu họ phải THÍCH hoặc CHIA SẺ trước khi xem phần nội dung bị ẩn chúng ta phải cung cấp thông tin thực sự hấp dẫn, có giá trị cho họ, đó có thể là:

  • Một cuốn sách hay (.pdf, .doc), hiếm mà bạn sưu tầm hoặc tự biên soạn.
  • Một phần mềm máy tính cùng với bản quyền sử dụng (không phải phần mềm crack và bản quyền lậu)
  • Một bộ sưu tập hình ảnh cho máy tính, điện thoại mà bạn sưu tầm, thiết kế
  • Một mã giảm giá hấp dẫn ở cửa hàng của bạn
  • Một video dạy Yoga hay nấu ăn do chính bạn tự quay
  • V.v….

Đối với hầu hết mọi trang web, các công ty, doanh nghiệp thường có thêm chuyên mục Blog để chia sẻ thông tin, kiến thức giúp gắn kết với các khách hàng. Điện Máy Xanh là một ví dụ, họ có các chuyên mục vệ tinh với các bài viết rất hay giúp thu hút lượt truy cập vào website, điều này còn giúp phát triển thương hiệu, tăng tương tác, tăng rank cho các sản phẩm đang bán, chuyên mục vào bếp là một ví dụ. Và ở các bài viết trên blog như thế này, chúng ta hoàn toàn có thể áp dụng Social Locker vào.

Demo cách WHQ Social Locker hoạt động

Nếu bạn muốn tìm hiểu và tham gia thị trường chứng khoán hoặc tiền điện tử. Nhất định bạn phải đọc qua cuốn sách này. Đây là cuốn sách của một chuyên gia tài chính có nhiều năm là trader, một người có tầm và có tâm muốn giúp cho những người mới thành công, không bị mất tiền. Cuốn sách nói về Price Action (hành động giá) và Volume Profile (khối lượng giao dịch) để đánh giá và dự đoán thị trường. Cá nhân tôi cảm thấy rất hối tiếc khi nhảy vào thị trường tiền điện tử giao dịch mà chưa đọc cuốn sách này, và thực tế là tôi đã mất tiền.

Nếu chịu khó học và đọc nhiều hơn, có lẽ tôi đã không thất bại. Chính vì vậy, tôi muốn bạn phải đọc cuốn sách này. Cuốn sách này có tên là Nhật Việt FX Investment.

Xin vui lòng bấm THÍCH hoặc CHIA SẺ để tải cuốn sách này. Điều này sẽ giúp chúng tôi lan tỏa tri thức bổ ích tới nhiều người hơn, trong đó có bạn bè của bạn.
Chức năng demo đã được di dời sang trang demo riêng biệt nhằm tối ưu tốc độ cho WHQ, chúng tôi sẽ cập nhật trang demo sớm. [chỉnh sửa ngày 28/8/2021]

Website Hiệu Quả sẽ giới thiệu nhiều chức năng khác nữa mà chúng tôi đã và sẽ áp dụng cho trang web khách hàng với mong muốn ngày một thiết kế website chuyên nghiệp hơn, hiệu quả hơn, thành công hơn cho mọi khách hàng.

Từ khóa mô tả:

      Website Hiệu Quả
      Logo