WHQ Áp Dụng Chức Năng Push Notification Cho Các Website Khách Hàng

Để đảm bảo thiết kế webstite chuyên nghiệp và hiệu quả cho khách hàng. WHQ đã thêm một tính năng tuyệt vời nữa đó là Push Notification mà không tính phí khách hàng theo tháng hoặc theo năm.

Push Notification là gì?

Push Notification (đẩy/gửi thông báo tới khách hàng) là một chức năng cho phép bạn gửi các thông báo, tin tức, sự kiện tới các khách hàng thông qua máy tính bàn, laptop, điện thoại của họ. Đây có thể coi là một chức năng marketing cực kỳ hấp dẫn và cần thiết đối với các trang web hiện đại, đặc biệt là các trang web về thương mại điện tử, các trang web có nhiều sự kiện, cập nhật thông tin thường xuyên.

Mô tả cách hoạt động

Bước 1: Khi bất kỳ khách truy cập nào ghé thăm trang web của bạn, một cửa sổ sẽ hiện lên thông báo “Bạn có muốn nhận thông tin khuyến mãi đặc biệt, thông tin giảm giá hấp dẫn?” (Bạn có thể tùy biến nội dung và hình ảnh của cửa sổ này).

Thông báo hiện lên trên máy tính

Bước 2: Khách sẽ bấm đồng ý và bấm tiếp nút Allow (cho phép hiện thông báo)

Bước 3: Bạn đăng nhập vào trang quản lý và bắt đầu gửi thông báo cho các khách hàng đã bấm đồng ý. Có thể lên lịch gửi các thông báo bất kỳ.

Như vậy, khách truy cập trang web chỉ cần thực hiện hai lần bấm đơn giản là họ đã được thêm vào danh sách của bạn, và từ đó bạn dễ dàng gửi các tin nhắn tới thiết bị của họ.

Mô tả các trường hợp áp dụng Push Notification

Giả sử bạn có một trang web thương mại điện tử với nhiều khách hàng, nhiều sản phẩm hay. Bạn có hàng ngàn khách hàng tin tưởng và bấm đồng ý nhận các thông báo mới nhất.

  • Bạn có thể gửi tin nhắn khi có các chương trình, sản phẩm khuyến mãi đặc biệt
  • Bạn có thể gửi lời chúc, các mã giảm giá đặc biệt nhân các ngày lễ, sự kiện lớn.
  • Bạn có thể thông báo cho khách hàng trong trường hợp thay đổi địa chỉ cửa hàng
  • Bạn có thể gửi thông báo cho khách hàng khi có các mặt hàng, sản phẩm mới về
  • V.v….. và rất nhiều trường hợp khác.

Như vậy, khách hàng không cần am hiểu công nghệ, không cần thực hiện các thao tác phức tạp như sử dụng e-mail mà vẫn trực tiếp nhận được các thông báo của bạn tới thẳng thiết bị họ đang sử dụng, đặc biệt là điện thoại di động.

Xây dựng danh sách khách hàng

Để phương pháp marketing Push Notification đạt hiệu quả cao, chúng ta phải xây dựng được danh sách khách hàng (số lượng khách đăng ký nhận tin nhắn/thông báo). Dưới đây là một số gợi ý:

  • Có hướng dẫn cho khách hàng đăng ký nhận bản tin (WHQ hỗ trợ thực hiện việc này cho các trang web chúng tôi thiết kế và duy trì).
  • Trang web phải có nội dung hay, hấp dẫn, có giá trị để thu hút khách hàng, để khách hàng tin tưởng đăng ký nhận tin
  • Định kỳ nên có các chương trình khuyến mãi, giảm giá đặc biệt.
  • Các chương trình quà tặng, tổ chức sự kiện trên Facebook, Instagram v.v… lan truyền và thu hút khách truy cập
  • Chỉ gửi các Push Notification khi có tin tức, sự kiện hấp dẫn, tránh gửi quá nhiều làm phiền khách hàng.

Ưu điểm của Push Notification

  • Khách hàng không phải thao tác nhiều, không cần am hiểu công nghệ
  • Khách hàng không cần có địa chỉ email, không cần mở email
  • Tin nhắn tới trực tiếp thiết bị của khách hàng, đặc biệt là điện thoại
  • Không tốn chi phí như gửi e-mail hoặc tin nhắn SMS.
  • Dễ dàng cài đặt, lên lịch gửi thời gian bất kỳ.

Ưu điểm của Push Notification so với email là tỷ lệ khách hàng thấy tin nhắn và xem nội dung là rất lớn, vì tin nhắn được thiết bị hiển thị ngay trên thiết bị, không phải qua các bước mở hòm thư, kiểm tra thư v.v… như e-mail.

Website Hiệu Quả đã hợp tác với đối tác nước ngoài cung cấp các gói dịch vụ Post Notification này, không giới hạn thông báo hàng tháng, đặt lịch gửi tin bất kỳ thời gian nào, số lượng thiết bị có thể nhận tin lên tới 25 ngàn thiết bị.

Quý khách có thể tham khảo một số công ty có dịch vụ Post Notification lớn trên thế giới dưới đây với giá thành không hề rẻ:

Gravitec : 25 ngàn subscribers, giá $100/ tháng (Đối tác của Website Hiệu Quả)
izooto.com : 30 ngàn subscribers, giá $85/ tháng
PushAlert : 20 ngàn subscribers, giá $49/ tháng
Aimtell : 20 ngàn subscribers, giá $49/ tháng
PushEngage : 2500 subscribers, giá $29/ tháng
OneSignal : 25 ngàn subscribers/ giá $84/ tháng

Ứng dụng Post Notification WHQ cung cấp cho khách hàng có các chức năng hiện đại, dễ sử dụng, có hướng dẫn video cho khách hàng trong khu vực đào tạo. WHQ luôn cố gắng mang đến cho các khách hàng nhiều công cụ, chức năng hay nhất, hiệu quả nhất nhằm phát triển trang web hiệu quả, mang lại lợi ích thiết thực như khách hàng mong muốn và hy vọng.

WHQ sẽ còn nhiều công cụ và ứng dụng hấp dẫn khác cung cấp cho các khách hàng sẽ được lần lượt giới thiệu trong cùng chuyên mục này.

Từ khóa mô tả:

      Website Hiệu Quả
      Logo